วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

My Princess ตอนที่ 8



ชื่อเรื่อง: My Princess / 마이 프린세스
ประเภท: Romance
จำนวนตอน: 16 ตอน
ผู้กำกับ: ควอนซอกจัง (Pasta)
ผู้เขียนบท: คิมอึนซุก (Secret Garden, Lovers In Paris, On Air) , จายองชิล
สถานีออกอากาศ: MBC , พุธ & พฤหัส เวลา 21:55
เริ่มออกอากาศ: 5 มกราคม 2011

เรื่องย่อ My Princess

เรื่องราวของ พัคแฮยัง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) ทายาทหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวในเครือธุรกิจขนาดใหญ่อย่างแดฮันกรุ๊ป และ อีซอล (รับบทโดย คิมแตฮี) สาวขี้ตืด ซึ่งเช้าวันหนึ่งที่มหาวิทยาลัย เธอได้กลายมาเป็นเจ้าหญิงแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวมาก่อนเลย จนกลายเป็นเรื่องราวความรักในแบบวุ่นๆตามสไตล์ละครแนวรักโรแมนติก ความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต้องคอยชมกันค่ะ

ตัวละครหลัก (คาแรคเตอร์)



ซงซึงฮอน รับบท พัคแฮยัง

ชายหนุ่มผู้แสนจะสมบูรณ์แบบ เขาไม่มีที่ติไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ฐานะ หรือชาติตระกูล เขาเป็นทายาทเจ้าของกลุ่มธุรกิจแดฮันกรุ๊ปที่ทรงอำนาจมากที่สุดของเกาหลี อีกทั้งเขายังทำงานเป็นนักการทูตต่างประเทศด้วย และแล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์วุ่นๆ ขึ้นทำให้เขาต้องกลายมาเป็นเทรนเนอร์ให้กับเจ้าหญิงมือใหม่อย่างอีซอล ว่าแต่เขาจะสอนอะไรเธอกันนะ



คิมแตฮี รับบท อีซอล

นักศึกษาเอกโบราณคดี เธอถูกนำมาเลี้ยงดูตั้งแต่อายุได้ 5 ขวบ ดังนั้นเธอจึงไม่รู้ถึงชาติกำเนิดที่แท้จริง เธอใช้ชีวิตด้วยการทำงานพาร์ทไทม์ไปพร้อมๆกับการเรียน ที่มหาวิทยาลัยเธอแอบชอบอาจารย์ นัมจุงวู แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้กลายเป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืน การเป็นเจ้าหญิงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอ เพราะเธอต้องติดอยู่กับภารกิจในวัง และต้องเรียนตั้งแต่เช้าจนถึงหัวค่ำ และยิ่งแย่เข้าไปอีก เมือต้องเจอกับครูหนุ่มสุดเฮี๊ยบอย่างแฮยัง เอ๊ะ..ว่าแต่เธอจะแก้สถานการณ์แบบนี้ยังไงนะ



พัคเยจิน รับบท โอยุนจู

สาวสวยเจ้าแผนการ ผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ พ่อของเธอเป็นเลขาประธาน แดฮัน กรุ๊ป เธอหวังว่าสักวันเธอจะได้แต่งงานกับแฮยัง เพื่อที่จะยึดบริษัทเป็นของตัวเอง แต่แผนการของเธอต้องมาชะงัก เมื่อมีการแต่งตั้งเจ้าหญิง ซึ่งเจ้าหญิงมีสิทธิ์ดูแลกิจการทั้งหมดของ แดฮัน กรุ๊ป เรื่องนั้นทำให้ยุนจูโกรธแค้นมากจนถึงขั้นคิดวางแผนลอบปลงพระชนม์เจ้าหญิงเลยทีเดียว



รยูซูยอง รับบท นัมจุงวู

อาจารย์มหาวิทยาลัยสุดหล่อ นักโบราณคดีที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดานักศึกษาหญิงในมหาวิทยาลัย เขาเกิดในครอบครัวที่ยากจน ถึงตอนนี้การงานก็มั่นคงแล้ว เขากลับไม่ได้รวยขึ้น และเพราะเหตุนี้เองจึงทำให้เขายังไม่สามารถขอ ยุนจู แฟนของเขาแต่งงานได้ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีสิ่งประหลาดเกิดขึ้น เมื่ออีซอลนักเรียนของเขากลายเป็นเจ้าหญิง เธอจึงขอให้เขาเข้ามาทำงานเป็นที่ปรึกษาของเธอในพระราชวัง





My Princess ตอนที่ 1
My Princess ตอนที่ 2
My Princess ตอนที่ 3
My Princess ตอนที่ 4
My Princess ตอนที่ 5
My Princess ตอนที่ 6
My Princess ตอนที่ 7
My Princess ตอนที่ 8
My Princess ตอนที่ 9
My Princess ตอนที่ 10
My Princess ตอนที่ 11
My Princess ตอนที่ 12
My Princess ตอนที่ 13
My Princess ตอนที่ 14
My Princess ตอนที่ 15
My Princess ตอนที่ 16(ตอนจบ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น