วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

4 หัวใจแห่งขุนเขา -วายุภัคมนตรา ตอนที2






นักแสดงนำ:ปริญ / ณเดช / ปกรณ์ / คิมเบอรี่ / อธิชาติ / ญาญ่า / ชาลิดา / มาร์กี้
เขียนโดย:ณัฐิยา / ปารดา /ประไพศรี /ฐานวดี
กำกับโดย:กฤษณ์ / ยุทธนา /สมจริง /พงษ์พัฒน์

“4 หัวใจแห่งขุนเขา” เป็นเรื่องราวความรักในหลากรูปแบบ โดยมีพระเอกนางเอก 4 คู่ เริ่มจาก “ธาราหิมาลัย” นำแสดงโดย อธิชาติ ชุมนานนท์ และ คิลเบอร์ลี แอน โวลเทมัส “ดวงใจอัคนี” นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ “ปฐพีเล่ห์รัก” นำแสดงโดย ปริญ สุภารัตน์ และ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง “วายุภัคมนตรา” นำแสดงโดย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือเยี่ยมอีกคับคั่ง อาทิ จินตหรา สุขพัฒน์, สันติสุข พรหมสิริ, นพพล โกมารชุน, ดนัย จารุจินดา, มณีรัตน์ คำอ้วน, พรรณชนิดา ศรีสำราญ และ ฯลฯ ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและความสุขเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนละครช่อง 3 ที่ได้ติดตามผลงานมาโดยตลอด 40 ปี

เรื่องย่อ สี่หัวใจแห่งขุนเขา
เรื่องย่อ ธาราหิมาลัย
โชคชะตาชักพาให้แพทย์หญิงทิพย์ธารา ลูกสาวคนเล็กและคนเดียวในบรรดาแฝดสี่แห่งไร่อดิศวรรังสรรค์ ต้องมาดูแลภูวเนศ คนไข้ที่ถูกทำร้ายจนสูญเสียความทรงจำ เพราะความสงสาร เธอจึงให้เขาไปทำงานในไร่ของพี่ชาย ความรักของทั้งสองก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆ โดยพี่ชายจอมแสบทั้งสามที่หวงน้องสาวสุดชีวิตก็ไม่ระแคะระคาย หากอุปสรรคความแตกต่างระหว่างชนชั้นที่คิดว่าเขาเป็นเพียงคนงานในไร่ กลับเป็นเรื่องเล็กไปถนัดใจเมื่อคนไข้นิรนามของเธอเป็นถึงเจ้าชายรัชทายาทแห่งปารวัตร หญิงต่างชาติอย่างทิพย์ธาราจะสามารถแหวกม่านประเพณีของปารวัตรเพื่อครองคู่ชายที่เธอรักได้อย่างไร.

เรื่องย่อ ดวงใจอัคนี
ความบาดหมางของสองตระกูลที่ถ่ายทอดจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกทำให้อัคนีและอัจจิมาเป็นศัต
รูคู่แค้นกันมาตั้งแต่เยาว์วัย เมื่อทั้งคู่เข้ามาบริหารฟาร์มโคนมของตนซึ่งมีเพียงรั้วไม้สีขาวกั้นอาณาเขต การปะทะคารมอย่างรุนแรงจึงเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ แท้จริงแล้ว ภายใต้ท่าทีอันแข็งกร้าวของทั้งสองนั้นซ่อนความห่วงใยซึ่งกันและกันไว้ แต่แล้วเหตุการณ์ต่างๆ ก็นำพาให้ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกต่อกัน ติดอยู่ที่ก้างชิ้นใหญ่คือพ่อของฝ่ายหญิงที่ไม่ยอมละทิฐิยอมรับว่าที่ลูกเขยคนนี้ แล้วอัคนีจะทำเช่นไร เพื่อให้ได้ดวงใจที่เขาแสนรักมาครอบครอง…


เรื่องย่อ ปฐพีเล่ห์รัก
จู่ๆ ปฐพีหนุ่มเจ้าแผนการ เจ้าของธารารีสอร์ต ก็มีตัวป่วนเข้ามาเติมสีสันในชีวิต เธอคือ ชะเอมสาวเจ้าเล่ห์ วางแผนเข้ามาสร้างความโกลาหลในรีสอร์ตของชายหนุ่มด้วยเหตุผลบางอย่าง เขา…มีความสุขที่ได้จับตาดูว่าแม่ตัวยุ่งจะป่วนรีสอร์ตของตนอย่างไร เธอ…ต้องปฏิบัติภารกิจที่หมายมาดจนสำเร็จให้จงได้ ถึงแม้จะมีคนบางคนคอยตลบหลังก็เถอะ จากคอยจับผิดกลายเป็นความเคยชิน จากความเคยชินก่อตัวเป็น…”ความรัก”


เรื่องย่อ วายุภัคมนตรา
ทิชากรนักเขียนนิยายโรมานซ์เจ้าของนามปากกา ‘ฮัมมิ่งเบิร์ด’ ลูกสาวอดีตหมอไสยเวทฝีมือฉกาจ ตัดสินใจไปหาข้อมูลสำหรับนิยายเรื่องใหม่ของตนที่ไร่องุ่น หญิงสาวไม่เคยคิดเลยว่า ชะตาชีวิตของเธอจะเปลี่ยนแปลงเมื่อได้พบหน้าวายุภัค เพลย์บอยหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นสายลม ทั้งยังเป็นการพบกันที่ไม่โสภาเท่าไรนัก ในสายตาของวายุภัค ทิชากรคือ จอมจุ้น เพ้อเจ้อ หาก… ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไรที่เขารู้สึกว่าสาวช่างฝันคนนี้เข้ามาจุ้นจ้านอยู่ในหัวใจจน
ไม่สามารถปล่อยเธอไปได้ จะเป็นไปได้ไหม ถ้าสายลมจะหยุดพัดที่ใต้ปีกของนกน้อยตัวนี้ ? …


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.thaitv3.com/

เรื่อง วายุภัคมนตรา


ตอนที่ 2-1



ตอนที่ 2-2


ตอนที่ 2-3


ตอนที่ 2-4


ตอนที่ 2-5


ตอนที่ 2-6


ตอนที่ 2-7


ตอนที่ 2-8


ตอนที่ 2-9


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น